4660 หุ่นจำลองข้อต่อส่วนต่างๆ แบบมีมีกล้ามเนื้อ

4660 หุ่นจำลองข้อต่อส่วนต่างๆ แบบมีมีกล้ามเนื้อ

 

หุ่นจำลองข้อต่อส่วนต่างๆ แบบมีมีกล้ามเนื้อ

วัตถุประสงค์

     เป็นหุ่นจำลองกระดูกข้อต่อต่างๆ(ข้อเข่า,ข้อสะโพก,ข้อศอก,ข้อหัวไหล่) ที่แสดงให้เห็นถึงโครงสร้างกายวิภาคและเส้นเอ็น(Ligaments)  สำหรับบุคคลากรทางการแพทย์และการพยาบาล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ฝึกทักษะเกิดความรู้ความเข้าใจและนำความรู้ความเข้าใจไปใช้ในการปฏิบัติงานได้จริง

คุณลักษณะเฉพาะ

  1. หุ่นจำลองมีขนาดประมาณ ½ เท่าของขนาดธรรมชาติ
  2. ประกอบไปด้วยโมเดลกระดูกข้อต่อพร้อม Ligaments และกล้ามเนื้อเบริเวณข้อต่อ 4 ชุด ติดตั้งอยู่บนฐานเดียวกัน ได้แก่ ข้อเข่า ข้อสะโพก ข้อศอก และข้อหัวไหล่
  3. ข้อเข่าแสดงโครงสร้างของกระดูกตั้งแต่ส่วนล่างของกระดูกโคนขา (Femur) จนถึงกระดูกหน้าแข้ง (Tibia) มีเอ็นสะบ้า (Patellar tendon) และหมอนรองกระดูก มี Ligaments ต่างๆและกล้ามเนื้อบริเวณข้อต่อ
  4. ข้อสะโพกแสดงโครงสร้างของกระดูกตั้งแต่ส่วนบนของกระดูกโคนขา (Femur) ที่เชื่อมต่อกับข้อสะโพก มี Ligaments ต่างๆและกล้ามเนื้อบริเวณข้อต่อ
  5. ข้อศอกแสดงโครงสร้างตั้งแต่ส่วนล่างของกระดูกต้นแขน (Humerus) ลงไปถึงกระดูก Radius และ Ulnar มี Ligaments ต่างๆและกล้ามเนื้อบริเวณข้อต่อ
  6. ข้อหัวไหล่แสดงโครงสร้างของกระดูกตั้งแต่กระดูกสะบัก (Shoulder blade) กระดูกไหปลาร้า (Collar bone) ส่วนบนของกระดูกต้นแขน (Humerus) มี Ligaments ต่างๆและกล้ามเนื้อบริเวณข้อต่อ
  7. กระดูก กล้ามเนื้อ และ Ligaments มีสีคล้ายธรรมชาติ

 

อุปกรณ์ประกอบ

  1. หุ่นจำลองข้อต่อต่างๆ พร้อมฐาน 1 ชุด

เงื่อนไขเฉพาะ

  1. เป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศเยอรมนี
  2. มีหนังสือแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายโดยตรงจากผู้ผลิต
  3. รับประกันคุณภาพ 1 ปี
  4. ในระยะรับประกันมีบริการตรวจเช็คสภาพสินค้าทุกๆ 6 เดือน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์